Hội thảo GMP-EU

15/01/2021

Hội thảo về chủ đề “Làm thế nào để xây dựng nhà máy dược phẩm đạt GMP-EU” đã được Tiến Tuấn tổ chức thành công vào ngày 18/08/2017 tại Phòng họp số 2 – Trung tâm triển lãm SECC, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM và cho thấy sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều doanh nghiệp dược phẩm trong nước.

Sự kiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn và uy tín trong nước với hơn 120 người đến tham dự và đặc biệt tại hội thảo có sự hiện diện của các cấp quản lý có quyền ra quyết định của các doanh nghiệp. Số liệu đã thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp dược Việt Nam đối với tiêu chuẩn cao cấp trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, cụ thể là tiêu chuẩn châu Âu.

Tiến Tuấn rất tự hào khi được Quý khách hàng và các đối tác đánh giá cao cho nỗ lực thực hiện hội thảo lần này và chúng tôi tự tin rằng với sứ mệnh mang lại giá trị gia tăng cho ngành dược Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, Tiến Tuấn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với Quý doanh nghiệp trong chặng đường hướng tới tiêu chuẩn GMP-EU.

XEM THÊM

Zalo