TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LỚN NHẤT TẠI NGA VÀ CÁC NƯỚC EEU PHARMTECH & INGREDIENTS 2019

09/01/2021

HARMTECH & INGREDIENTS 2019 là triển lãm quốc tế lớn nhất (tổ chức lần thứ 21) tại Nga và các nước EEU nhằm giới thiệu thiết bị, nguyên vật liệu và công nghệ sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chiết xuất từ máu và mỹ phẩm.

Khách tham quan triển lãm sẽ có thể tiếp cận toàn bộ chuỗi sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng và thuốc thú y, từ việc phát triển một dự án sản xuất và mua nguyên liệu thô đến đóng gói, vận chuyển thành phẩm.

Một vài chỉ số cập nhật từ PHARMTECH & INGREDIENTS 2019:

Khách tham quan: 8.069
Gian hàng quốc tế: 448
Quốc gia: 32

Do đó, PHARMTECH & INGREDIENTS là một kênh truyền thông hiệu quả, là cơ hội tuyệt vời để các công ty giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới đến với các đối tác, khách hàng tiềm năng, qua đó tìm kiếm và xúc tiến những cơ hội kinh doanh mới. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các đối tác giao lưu, trao đổi, chia sẻ và thắt chặt quan hệ hợp tác.

Công ty Tiến Tuấn rất vinh dự được chào đón Quý Khách hàng và đối tác đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại Hội chợ triển lãm PHARMTECH & INGREDIENTS 2019.

Thời gian: Từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 11 năm 2019
Địa điểm: Hội trường 2, Trung tâm triễn lãm quốc tế Crocus Expo (Mát-xcơ-va, Nga)
Gian hàng: B5111 Rạp: 2 Sảnh: 8

Quý khách hàng vui lòng truy cập website: https://pharmtech-expo.ru/Home hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Trân trọng kính mời.

XEM THÊM

Zalo