PROPAK PHILIPPINES 2020 - TRIỂN LÃM HÀNG ĐẦU VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN, ĐÓNG GÓI BAO BÌ

09/01/2021

PROPAK PHILIPPINES 2020 - TRIỂN LÃM HÀNG ĐẦU VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN, ĐÓNG GÓI BAO BÌ
Công ty TNHH chế tạo máy dược phẩm Tiến Tuấn xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại Hội chợ triển lãm Propak Philippines 2020 được diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/02/2020 tại Trung tâm triển lãm World Trade Centre Metro Manila, Thành phố Pasay, Philippines.

Propak Philippines – là triển lãm hàng đầu về ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì cho ngành thực phẩm, đồ uống và dược phẩm với danh mục trưng bày vô cùng đa dạng và mang tính ứng dụng cao bao gồm: Công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm, dược phẩm, nước giải khát; Công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; Đóng hộp và sản xuất đồ hộp; Công nghệ an toàn & vệ sinh thực phẩm…

Các triển lãm Propak được diễn ra trong suốt 12 tháng qua tại nhiều quốc gia như: Indonesia, Myanmar, Thailand and Vietnam đã thu hút hơn 3000 gian hàng với hơn 100,000 lượt khách tham quan thực sự là một sự kiện quan trọng không thể bỏ qua trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói.

Đến với triển lãm lần này, Tiến Tuấn có cơ hội được trưng bày và giới thiệu cho bạn bè quốc tế về những giải pháp công nghệ mới và các sản phẩm chất lượng ưu việt của mình như: Dây chuyền tạo hạt (Âm tường) và Dây chuyền ép vỉ và đóng hộp tự động. Các sản phẩm máy chế tạo bởi Tiến Tuấn được khách hàng tại triển lãm đánh giá không chỉ đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của các cơ quan thẩm tra mà còn đảm bảo tính hiện đại, bền-đẹp-hiệu quả cho người sử dụng. Đồng thời qua đó, Tiến Tuấn có thể thiết lập mối quan hệ với nhiều đơn vị cung ứng và khách hàng tiềm năng.

Tiến Tuấn rất hi vọng sẽ sớm được gặp lại Quý khách hàng và đối tác tại triển lãm ProPak 2021 sắp tới!

XEM THÊM

Zalo