Quy trình tuyển dụng

1
Đăng tuyển dụng

Nhu cầu tuyển dụng của TIẾN TUẤN được đăng trên các báo, các trang web nguồn nhân lực và tại Website: www.tientuan.com.vn

2
Tiếp nhận hồ sơ

Các ứng viên đọc kỹ nhu cầu, gởi hồ sơ đăng ký tuyển dụng đến công ty bằng 1 trong các cách sau: gởi qua đường bưu điện; gởi trực tuyến thông qua các trang web nguồn nhân lực; gởi đến địa chỉ email: h.r@tientuan.com.vn. 

3
Kiểm tra hồ sơ

Hồ sơ đăng ký tuyển dụng của ứng viên gồm có:

+ Đơn xin việc và kèm bảng tóm tắt quá trình học tập và làm việc.

+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ hoặc các giấy tờ liên quan đến trình độ chuyên môn nghiệp vụ (có chứng thực hoặc sẽ được yêu cầu mang bản gốc để đối chiếu lúc phỏng vấn nếu không có chứng thực)

+ Sơ yếu lý lịch: có chứng thực của địa phương.

+ Chứng minh nhân dân: có chứng thực.

+ Bản sao hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú (nếu là hộ khẩu ở tỉnh).

+ Giấy khám sức khỏe.

+ 02 hình 3x4.

+ Quyết định thôi việc của đơn vị cũ (nếu có).

 

4
Xem xét, Sàng lọc

Sau khi nhận hồ sơ, P.HCNS xem xét, sàng lọc hồ sơ và liên hệ với ứng viên phù hợp để xếp lịch phỏng vấn, yêu cầu ứng viên bổ túc hồ sơ nếu chưa đầy đủ hoặc mang bản gốc các văn bằng/giấy tờ để đối chiếu nếu cần.

5
Phỏng vấn

 Ứng viên sẽ tham gia các vòng phỏng vấn sau:

 + Vòng 1: P.HCNS phỏng vấn và kiểm tra chuyên môn ban đầu, kiểm tra ngoại ngữ  cho các vị trí có yêu cầu về ngoại ngữ.

 + Vòng 2: Trưởng Bộ phận tiến hành phỏng vấn chuyên môn sâu hơn đối với ứng viên đã đạt yêu cầu ở vòng 1.

 + Vòng 3: Ban Giám đốc phỏng vấn (chỉ áp dụng đối với 1 số chức danh cần thiết).

6
Kiểm tra kỹ năng (Trải nghiệm 3 ngày làm việc tại công ty)

Ứng viên vượt qua các vòng phỏng vấn sẽ được P.HCNS và Trưởng Bộ phận bố trí 3 ngày tìm hiểu công việc và công ty: 

+ Về phía ứng viên: là cơ hội tốt để tìm hiểu công việc và môi trường làm việc.

+ Về phía công ty: có thời gian xem xét thêm các kỹ năng của ứng viên.

 Sau 03 ngày thử việc và tìm hiểu, nếu đồng ý với nội dung công việc và mức lương, 2 bên sẽ ký kết hợp đồng thử việc 01 hoặc 02 tháng tùy vào tính chất công việc.

7
Thỏa thuận làm việc (Ký hợp đồng thử việc từ 1-2 tháng)

Khi bắt đầu thử việc theo hợp đồng, ứng viên sẽ được:

+ Hướng dẫn hội nhập: phổ biến nội quy, thỏa ước lao động tập thể, các quy định, chính sách và sơ đồ tổ chức của công ty.  
       
+ Giới thiệu làm quen với các Phòng ban trong công ty (đối với 1 số vị trí cần thiết).

+ Bàn giao cho cấp Quản lý trực tiếp.

+ Cấp Quản lý trực tiếp giao 1 chương trình thử việc cụ thể để thực hiện.

Hết thời hạn thử việc, ứng viên tự đánh giá kết quả thử việc của mình đồng thời cũng sẽ được Trưởng Bộ phận hoặc cấp Quản lý đánh giá theo nội dung thử việc đã giao:

+ Nếu đạt yêu cầu: công ty ký hợp đồng lao động chính thức với ứng viên.

+ Nếu không đạt yêu cầu: công ty kết thúc hợp đồng thử việc với ứng viên theo quy chế hoạt động của công ty và theo quy định của pháp luật.   

Zalo