TỔNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ ORIOLED HUB LẦN THỨ 01/2024 VÀ SỰ THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI CỦA TTP

19/01/2024

Trong 2 ngày 13.01 và 14.01.2024, giải bóng đá Orioled Hub với sự tham gia của 8 đội thành viên đã chính thức được diễn ra ý nghĩa và đầy ấn tượng. Không chỉ là sân chơi để tăng cường thể lực với nhiều trận đấu sôi nổi, tràn đầy tinh thần đoàn kết mà đây còn là cơ hội để giao lưu kết nối, mở rộng hợp tác của các doanh nghiệp Dược miền Nam.

 

(Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm tại buổi khai mạc giải Orioled Hub – Nguồn: Orioled Hub)

 

Mùa giải này đã thu hút sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của ban lãnh đạo, công nhân viên của các doanh nghiệp tập trung tham dự. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình với tinh thần thể thao đã mang lại một mùa giải đầy hấp dẫn, kịch tính cho các cổ động viên.

 (Các cầu thủ và cổ động viên tham gia vào mùa giải – Nguồn: Orioled Hub)

 

Chiều ngày 14.01 các trận đấu cuối cùng đã được chính thức diễn ra, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp. Với nhiệt huyết của cả đội bóng và tinh thần chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, các chiến binh của TTP đã xuất sắc vượt qua các đội bạn để tiến vào trận chung kết.

 

(Đội hình ra sân của Đội TTP và đội Dược Sỹ Trẻ Sài Gòn trong trận chung kết – Nguồn: Orioled Hub)

 

Trong trận đấu tranh cúp chung kết, với lối chơi hết sức chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm của các thành viên TTP khi đối đầu với các bạn cầu thủ trẻ của đội Dược Sỹ Trẻ Sài Gòn, trận đấu đã diễn ra hết sức gây cấn cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Quả bóng lăn trên sân đã đưa các cổ động viên đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, có những giây phút vỡ òa và cũng có những giây phút tiếc nuối.

 

(Các cầu thủ và cổ động viên tham gia trận chung kết ngày 14.01.2024 – Nguồn: Orioled Hub)

 

(Bàn thắng của trận chung kết ngày 14.01.2024 -Nguồn: Orioled Hub)

 

Kết thúc mùa giải với những thành công hết sức mĩ mãn, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về các bạn trẻ của đội Dược Sỹ Sài Gòn. Ngoài ra, còn có 02 giải dành cho Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất, kèm theo cúp và tiền thưởng.

 

(Đội Dược Sỹ Sài Gòn dành cúp quán quân trong chung kết – Nguồn: Orioled Hub)

 

(Trao giải cho Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất – Nguồn: Orioles Hub)

 

TTP đã rất xuất sắc giành được Huy chương bạc toàn đội cùng với giải thưởng Vua phá lưới. 

  

(Trao Huy chương bạc cho các cầu thủ TTP – Nguồn: Orioled Hub)

 

(Hình ảnh của các cầu thủ TTP và cổ động viên chụp hình sau khi kết thúc – Nguồn: Orioled Hub)

 

Mùa giải này đã tạo ra sân chơi bổ ích và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Sự thành công của mùa giải là bước đệm để có thể tiếp tục tổ chức các mùa giải tiếp theo.

Xin được gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức Orioled Hub đã tạo ra sân chơi cũng như gửi lời tri ân đến các đơn vị đồng hành, hứa hẹn các mùa giải tiếp theo sẽ quy mô và kịch tính hơn.

 

(Hình ảnh trao giải thưởng cho các đội giành giải thưởng trong giải bóng – Nguồn: Orioled Hub)

 

(Các đội cùng chụp hình lưu niệm - Nguồn: Orioled Hub)

 

XEM THÊM

Zalo