Triển lãm quốc tế ASIA PHARMA EXPO 2020

15/01/2021
Hội chợ triển lãm Asia Pharma 2020 - một trong những hội chợ triển lãm quốc tế lớn nhất trong lĩnh vực y tế và dược phẩm tại Bangladesh được diễn ra từ ngày 28/02/2020 đến ngày 1/03/2020 tại Trung tâm triển lãm International Convention City Bashundhara, Thành phố Dhaka, Bangladesh. 
Triển lãm trưng bày và giới thiệu tới khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, khoa học kỹ thuật, máy móc thiết bị trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế của các nước tiên tiến trên thế giới.

Triển lãm với quy mô gần 670 gian hàng của 180 doanh nghiệp đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ thu hút hơn 12.000 lượt khách thăm quan đến từ các nước: Nepal, Bhutan, Myanmar, Thailand, Pakistan và các nước Châu Phi. Tham dự triển lãm Asia Pharma Expo 2020, Tiến Tuấn đã thực sự ghi được dấu ấn sâu sắc đối với bạn bè quốc tế qua các sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến của mình như: Máy đùn & ve hạt cải, Dây chuyền ép vỉ và đóng hộp tự động. Đây hứa hẹn là cơ hội để Tiến Tuấn có thể quảng bá sản phẩm của mình, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường, thúc đẩy hợp tác hiệu quả nhất.

Công ty chế tạo máy dược phẩm Tiến Tuấn xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng và đối tác đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi. Rất hy vọng sẽ sớm được gặp lại quý khách tại triển lãm Asia Pharma Expo 2021 sắp tới!

XEM THÊM

Zalo