TIẾN TUẤN SẴN SÀNG RA SÂN TRONG “GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NGHIỆP DƯỢC MIỀN NAM TRANH CÚP ORIOLED HUB LẦN 01/2024”

09/01/2024

Đã đến lúc chúng ta thắt dây giày, tập hợp và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi thi đấu!

 

Tiến Tuấn hân hạnh thông báo Chúng tôi sẽ tham gia “Giải Bóng Đá Doanh Nghiệp Dược Miền Nam Tranh Cúp Orioled Hub Lần 01/2024” sắp tới, nơi đội bóng TTP sẽ thể hiện kỹ năng, niềm đam mê và tinh thần đồng đội kiên định của mình.

 

 

Với ngọn lửa trong tim và sự quyết tâm trong từng bước chân, TTP sẵn sàng cạnh tranh với 7 đội xuất sắc nhất đến từ các Công ty, Nhà máy sản xuất Dược phẩm trên toàn khu vực TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Đông Nam Bộ. Mục tiêu của TTP tại giải đấu lần này rất rõ ràng – để lại dấu ấn khó phai mờ tại giải đấu và mang về chiến thắng cho đội nhà.

 

Bằng sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa kinh nghiệm và sức trẻ dồi dào, với mỗi cầu thủ mang một bộ kỹ năng riêng biệt vào sân. Từ những đội trưởng dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi cho đến những ngôi sao đang lên, TTP chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với các đội bạn.

 

Đội tuyển TTP FC trước trận đá giao hữu chiều ngày 06/01/2024. Nguồn: TTP

 

Trong những tuần trước giải đấu và cũng là hoạt động định kỳ hằng tuần, các cầu thủ đã nỗ lực rèn luyện kỹ năng trên sân tập. Vô số giờ tập luyện và các trận giao hữu đã giúp khâu chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách phía trước. Chúng tôi sẵn sàng chinh phục đấu trường.

 

Đội tuyển TTP FC trong buổi tập luyện dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nguồn: TTP

 

Những cổ động viên - là các đồng nghiệp và đối tác của TTP, các bạn là nhịp tim của đội bóng. Sự ủng hộ đầy nhiệt huyết của các bạn sẽ tiếp thêm quyết tâm cho đội bóng hướng đến mục tiêu cao nhất – chức vô địch. Hãy sẵn sàng trở thành cầu thủ thứ tám khi hành trình “Giải Bóng Đá Doanh Nghiệp Dược Miền Nam Tranh Cúp Orioled Hub Lần 01/2024” bắt đầu.

 

TTP thi đấu vì vinh quang và đam mê, niềm tự hào của cộng đồng và niềm vui của mọi người hâm mộ. Mỗi bàn thắng, mỗi pha cứu thua và mỗi chiến thắng sẽ là chiến thắng chung cho tất cả chúng ta.

 

Hãy cùng theo dõi từng bước chân của đội bóng trên mạng xã hội để có những cái nhìn toàn cảnh về giải đấu, phỏng vấn các cầu thủ và cập nhật trực tiếp trong suốt giải đấu.

 

Đội bóng sẵn sàng cống hiến hết mình trên sân. Sân đấu đã sẵn sàng, tiếng còi sắp vang lên và TTP mến mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong hai ngày 13-14/01/2023 tại Sân bóng Trí Hải, 204 Mai Chí Thọ, An Phú, Tp. Thủ Đức, TP.HCM. Hãy sẵn sàng để chứng kiến thứ bóng đá đỉnh cao nhất khi TTP bước lên sân trong “Giải Bóng Đá Doanh Nghiệp Dược Miền Nam Tranh Cúp Orioled Hub Lần 01/2024”.

Lịch thi đấu chính thức sau lễ bốc thăm sáng ngày 09/01/2024 tại văn phòng OHI. Nguồn: TTP

 

 

 

XEM THÊM

Zalo